Santorini Vibes – điểm sáng trên thị trường BĐS Shophouse Uông Bí

Dòng sản phẩm shophouse từ trước đến nay luôn được đánh giá là sản phẩm ưu việt với khả năng sinh lời nhanh nhất, biên độ cao nhất, được hưởng nhiều giá trị gia tăng nhất, hầu như không có rủi ro. Theo tính toán của các chuyên gia BĐS, đầu tư shophouse có thể mang lại lợi nhuận 20% – 25% mỗi năm, thậm chí mức lợi nhuận này có thể gia tăng rất nhanh khi được xây dựng trong các khu đô thị lớn có vị trí chiến lược trong hành lang phát triển kinh tế.

Thị trường Uông Bí vẫn “khát” sản phẩm shophouse đẳng cấp

Xét về địa thế, Uông Bí có vị trí chiến lược trong hành lang phát triển kinh tế phía Tây Quảng Ninh, trung tâm trục tam giác tăng trưởng phía Bắc Quảng Ninh – Hải Phòng – Hà Nội. Thị trường bất động sản ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ nhờ việc thúc đẩy hạ tầng, thu hút FDI từ những khu công nghiệp lớn. Định hướng, trong giai đoạn 2020 – 2035, đây sẽ là một trong hai thành phố đầu tiên của miền Bắc phát triển kinh tế ban đêm, phát triển thành khu kinh tế ven biển đa ngành.

Xét về tiềm năng, Uông Bí là một trong những đầu tàu thúc đẩy sản xuất công nghiệp – công nghệ cao Miền Bắc. Thành phố được ưu ái rất nhiều lợi thế để phát triển du lịch tâm linh, sinh thái hơn so với các khu vực khác, nổi bật với khu di tích lịch sử Yên Tử, chùa Ba Vàng, chùa Hang Son, hồ Yên Trung… thu hút lượng lớn khách du lịch.

Các shophouse như nhà phố Santorini Vibes nổi bật ở trung tâm thành phố Uông Bí với tiềm năng đầu tư kinh doanh cùng điểm nhấn nổi bật về phong cách kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ miền nam châu Âu, chuẩn phong cách Địa Trung Hải.

Santorini Vibes - điểm sáng trên thị trường BĐS Shophouse Uông Bí - Ảnh 1.

Shophouse Santorini Vibes với diện tích đa dạng từ 82m2, 92m2, 117m2, 131m2 – 191 m2

Nhà phố thương mại Santorini Vibes – Midtown One tọa lạc tại Phường Yên Thanh, trung tâm thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Dự án nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 18A (khơi thông hai mạch giao thương quan trọng Quốc lộ 18 và Quốc lộ 10, lần lượt là những tuyến đường kết nối Quảng Ninh với Hà Nội, các tỉnh thành trong khu vực và Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình…), ngay sát TTTM Vincom và khu dân cư đông đúc. Với số lượng shophouse còn lại trên thị trường BĐS Uông Bí, shophouse Midtown One đang trở thành cơn “khát” mà nhiều nhà đầu tư đang kiếm tìm.

Santorini Vibes - điểm sáng trên thị trường BĐS Shophouse Uông Bí - Ảnh 2.

Chỉ trong vòng bán kính 2km, Midtown One có thể kết nối thuận tiện đến các nơi có vị trí tiện ích nổi bật của TP Uông Bí như: Trường học, Bệnh viện, Trung tâm hành chính – Văn hóa – Kinh tế và trung tâm thương mại…

Chỉ từ 500 triệu đồng thanh toán đợt 1, sở hữu nhà phố thương mại trung tâm

Santorini Vibes – Midtown One nổi bật bởi lối kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải của những quốc gia như Hy Lạp, Ý, Tây Ba Nha và Marocco. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với diện tích đất ở chỉ chiếm khoảng 40%, bao gồm khu nhà ở kết hợp thương mại, khu cây xanh và vườn hoa trải dài. Khu nhà phố liền kề Midtown One City sẽ trở thành mảnh đất hưng thịnh, đem đến cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn cho gia chủ.

Theo thông tin từ đơn vị đầu tư và phát triển dự án – Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư BĐS MIDLAND, chỉ từ 500 triệu đồng cho thanh toán đợt 1, linh hoạt thanh toán trong 6 đợt, nhà đầu tư có thể sở hữu sản phẩm bất động sản đầu tư hàng đầu thị trường Uông Bí – Quảng Ninh với pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng lô (giá đã bao gồm xây thô 5 tầng và hoàn thiện mặt ngoài), tổng ưu đãi chiết khấu lên đến 11%.

Santorini Vibes - điểm sáng trên thị trường BĐS Shophouse Uông Bí - Ảnh 3.

Santorini Vibes hấp dẫn khách hàng bởi các yếu tố: vị trí, quy hoạch, thiết kế và pháp lý. Dự án đã được chủ đầu tư thi công hạ tầng giao thông đồng bộ, pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng lô, đa dạng các căn diện tích đa dạng từ 82 m2 – 191 m2

Nhận thông tin ưu đãi dự án Santorini Vibes – Midtown One, Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư BĐS MIDLAND tại:

Địa chỉ: Văn phòng Midland: A01- Tầng 1- Tòa nhà Home City, số 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0779.189.189

Website: https://midtownone.midland.com.vn/

https://babfx.com/santorini-vibes-diem-sang-tren-thi-truong-bds-shophouse-uong-bi-20220407190006978.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*