Harry – Meghan đăng ảnh con gái hậu Đại lễ Bạch kim

Bức ảnh công bố hôm 6/6 được chụp tại dinh thự Frogmore hôm 4/6, khi vợ chồng Harry – Meghan mời một số người thân thiết tới chơi nhân dịp hai người trở về Anh mừng Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Elizabeth II.

Ảnh chụp bé Lilibet diện chiếc váy xanh da trời, đeo nơ trắng trên đầu và cười tươi khi đang nô đùa trong sân dinh thự. Điều khiến mọi người thích thú là cô bé sở hữu mái tóc màu đỏ, được thừa hưởng từ bố Harry.

Phát ngôn viên của vợ chồng Harry cho biết bữa tiệc ở dinh thự Frogmore là “buổi dã ngoại giản dị, thân mật” dành cho “những người bạn thân cùng gia đình”.

Con gái Lilibet của vợ chồng Harry - Meghan trong bức ảnh được công bố hôm 6/6. Ảnh: The Duke and Duchess of Sussex.

Con gái Lilibet của vợ chồng Harry – Meghan trong bức ảnh được công bố hôm 6/6. Ảnh: Duke and Duchess of Sussex.

Các nguồn thạo tin trước đó cho biết vợ chồng Hoàng tử William – Kate cùng ba người con của họ cũng được mời dự bữa tiệc thân mật này, nhưng không thể tham dự do phải thực hiện các nhiệm vụ bên lề Đại lễ Bạch kim.

Nhân dịp đại lễ mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng, vợ chồng Harry – Meghan đã đưa con trai Archie, 3 tuổi, và con gái Lilibet, 1 tuổi, về Anh. Đây là lần đầu hai người cùng nhau trở về Anh kể từ khi rời hoàng gia và cũng là lần đầu họ đưa con gái Lilibet, sinh ra ở Mỹ, về thăm Nữ hoàng.

Ngay sau khi gia đình Harry xuống sân bay Farnborough hôm 1/6, Nữ hoàng đã điều xe và đội an ninh tới đón họ. Một nguồn tin tiết lộ Nữ hoàng Anh cảm thấy việc cử đội cận vệ tới đón gia đình cháu trai “là điều đúng đắn”, dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa hoàng gia Anh và nhà Harry dường như đã “tan băng”.

Nữ hoàng Elizabeth II được cho là đã gặp nhà Harry tại lâu đài Windsor. Tài khoản Twitter của Nữ hoàng hôm 4/6 gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chắt Lilibet nhân dịp cô bé một tuổi. Lời chúc của Nữ hoàng được Thái tử Charles và Công nương Camilla, Hoàng tử William và Công nương Kate, chia sẻ lại trên mạng xã hội kèm những lời chúc tương tự.

Ngọc Ánh (Theo People/Page Six)

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*