Đất Xanh Miền Trung khởi công cải tạo cảnh quan tuyến đường Võ Nguyên Giáp dự án Regal Ocean

Mới đây, Đất Xanh Miền Trung đã tiến hành khởi công cải tạo cảnh quan đường Võ Nguyên Giáp phía bên ngoài dự án Regal Ocean. Cụ thể, toàn bộ tuyến đường chạy qua dự án được chủ đầu tư xây dựng giải phân cách an toàn giao thông, ốp đá mới hoàn toàn thay cho vỉa hè đất trước đó, trồng cây xanh. Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Trung còn xây dựng thêm nhà chờ xe bus và lắp đặt hệ thống quản lý ánh sáng mới cho tuyến đường, mang đến tiện ích cho người dân và du khách ở khu vực này.

Trước đó, chủ trương cải tạo tuyến đường Võ Nguyên Giáp khu vực chạy qua dự án diện tích 21ha Regal Ocean đã được Sở Xây dựng, UBND tỉnh Quảng Bình thông qua. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Đất Xanh Miền Trung trong việc đóng góp, xây dựng cơ sở hạ tầng, tiện ích cộng đồng của bán đảo Bảo Ninh (Quảng Bình) trở nên hiện đại, hoàn chỉnh hơn. Không chỉ đầu tư phát triển nội khu dự án mà cảnh quan khu vực xung quanh cũng được Đất Xanh Miền Trung chăm chút để mang đến cuộc sống tiện ích, trải nghiệm thoải mái cho cư dân tương lai dự án lẫn người dân địa phương ở khu vực lân cận.

Đất Xanh Miền Trung khởi công cải tạo cảnh quan tuyến đường Võ Nguyên Giáp dự án Regal Ocean - Ảnh 1.

Hiện trạng đường Võ Nguyên Giáp ven biển, đoạn chạy qua dự án Regal Ocean hiện tại.

Đất Xanh Miền Trung khởi công cải tạo cảnh quan tuyến đường Võ Nguyên Giáp dự án Regal Ocean - Ảnh 2.

Cảnh quan mới được duyệt chủ trương cải tạo bao gồm các hạng mục: hoàn thiện dãy phân cách, ốp đá vỉa hè, trồng cây xanh, lắp đặt bến xe bus và hệ thống chiếu sáng công cộng.

Với quy mô 21ha, Regal Ocean là khu đô thị phức hợp đô thị lớn bậc nhất miền Trung, ước tính thu hút 15.000 cư dân an cư. Đất Xanh Miền Trung muốn biến Regal Ocean trở thành điểm đến toàn cầu, thu hút du khách trong và ngoài nước với loạt tiện ích đến từ hệ sinh thái đẳng cấp của thương hiệu Regal thuộc Đất Xanh Miền Trung.

Đất Xanh Miền Trung khởi công cải tạo cảnh quan tuyến đường Võ Nguyên Giáp dự án Regal Ocean - Ảnh 3.

Phần vỉa hè được Đất Xanh Miền Trung kết hợp ốp gạch và đá granite phối theo tông màu đen, nâu và xám hiện đại, trang nhã. Tổng thể cảnh quan con đường lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những đường cong hang động, đồng lúa tại Quảng Bình để tạo nên những đường nét mềm mại mô phỏng thiên nhiên của vùng đất này.

Đất Xanh Miền Trung khởi công cải tạo cảnh quan tuyến đường Võ Nguyên Giáp dự án Regal Ocean - Ảnh 4.

Các loại cây xanh được sử dụng bao gồm: cây dầu rái, cọ Mỹ, chà là, bạch trinh biển kết hợp cùng thảm cỏ nhung, thích hợp khí hậu ven biển Quảng Bình, tô điểm cảnh quan đồng thời được bài trí thích hợp theo hướng gió của địa phương.

Đất Xanh Miền Trung khởi công cải tạo cảnh quan tuyến đường Võ Nguyên Giáp dự án Regal Ocean - Ảnh 5.

Kết hợp với đó là hệ thống ánh sáng bài trí chi tiết: các cụm đen cảnh quan hắt cây, đèn LED âm sàn dẫn lối điểm điểm nhấn độc đáo và đèn chiếu sáng đô thị theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Đất Xanh Miền Trung còn lắp đặt thêm các tiện ích như ghế ngồi, nhà chờ xe bus, các biểu tượng trang trí thẩm mỹ.

Tính đến hết quý 1, chủ đầu tư đã hoàn thành thảm nhựa lớp 1 toàn bộ tuyến giao thông, lắp đặt hệ chiếu sáng kiểu mới, xây thô toàn bộ 317 căn nhà thấp tầng, 06 cụm thương mại và tiện ích ven hồ, cọc thử khu nhà cao tầng và toà nhà hỗn hợp Novotel. Bên cạnh đó, tiện ích Sales Gallery và cà phê Trung Nguyen Legend đã được khai trương và bước vào hoạt động từ cuối 2021, trở thành điểm đến giải trí mới cho người dân Quảng Bình và du khách quốc tế.

Sự kiện khởi công cải tạo cảnh quan tuyến đường Võ Nguyên Giáp ngày 26/3 đánh dấu thêm một bước tiến mới trong hành trình phát triển dự án khu đô thị phức hợp quốc tế quy mô bậc nhất của Đất Xanh Miền Trung từ trước đến nay tại Quảng Bình.

https://babfx.com/dat-xanh-mien-trung-khoi-cong-cai-tao-canh-quan-tuyen-duong-vo-nguyen-giap-du-an-regal-ocean-20220406181605147.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*