Yes Study: Tiên phong nhận quỹ IRAP từ chính phủ Canada nhờ đề xuất ấn tượng

Cụ thể, quỹ IRAP sẽ được Yes Study sử dụng cho mục đích xây dựng dự án dài hạn, góp phần hỗ trợ cho việc du học Canada của người Việt, giúp họ dễ dàng tìm kiếm, trao đổi thông tin và hòa nhập cùng cộng đồng một cách nhanh chóng. Theo dự kiến, kế hoạch này sẽ bắt đầu đưa vào triển khai trong thời gian sắp tới.

Ngoài các đề xuất hữu ích; hồ sơ năng lực và những điểm sáng của công ty trong nhiều năm qua cũng chính là một trong những điều kiện tiên quyết giúp chính phủ Canada cân nhắc, đưa ra chấp thuận đúng đắn. Điển hình là những thành tựu nổi bật, đã khẳng định năng lực và tinh thần “thép” của Yes Study trước những biến động dữ dội, khó lường của tình hình dịch bệnh. Với:

– Hơn 1,600 hồ sơ du học và định cư Canada (kể từ ngày thành lập) được hỗ trợ và xử lý thành công.

– Yes Study có trụ sở chính đặt tại thành phố Toronto, Canada cùng 8 văn phòng đại diện, được mở rộng qua từng năm, tại Canada, Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Mỹ Latinh.

– Mạng lưới đối tác với hơn 100 trường đại học, cao đẳng, cấp 3 và học viện ngôn ngữ tại Canada.

Yes Study: Tiên phong nhận quỹ IRAP từ chính phủ Canada nhờ đề xuất ấn tượng - Ảnh 1.

Trụ sở của Yes Study tại Thành phố Toronto, Canada

“Cơn bão Covid-19 đã đóng băng tất cả mọi thứ, trở thành cột mốc khó quên đối với thị trường nói chung và các công ty dịch vụ du học, lưu trú nói riêng; nhưng với chúng tôi, Yes Study vẫn tiếp tục củng cố và cân bằng các nguồn lực từ trong ra ngoài. Tình hình càng bất lợi, chúng tôi lại càng phải đổi mới phương hướng, chiến lược, và quỹ IRAP chính là minh chứng tuyệt vời cho sự nỗ lực không ngừng đó. Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị và rà soát các yếu tố khách quan, những rủi ro tiềm ẩn nhằm đảm bảo kế hoạch sắp tới sẽ diễn ra một cách trơn tru, hiệu quả khi đưa vào hoạt động”, Lưu Danh Luân – CEO và Đồng sáng lập của Yes Study cho biết.

Theo chia sẻ, để xin được quỹ IRAP, Yes Study còn phải đối mặt với 3 thách thức lớn. Đầu tiên, làm rõ sự sáng tạo, độc đáo, hiếm hoi của các ý tưởng đề xuất cũng như đưa ra căn cứ và lí lẽ thuyết phục chứng minh là dự án rất đáng để chính phủ đầu tư, góp phần đem lại lợi ích kinh tế dài hạn cho đất nước Canada. Tiếp đến, tổng hợp tất cả các nguồn thu nhập những năm vừa qua cùng những đóng góp của doanh nghiệp. Nhưng có lẽ thách thức lớn nhất của Yes Study chính là sự cạnh tranh khốc liệt về ý tưởng và vượt qua khâu kiểm duyệt dự án, hồ sơ doanh nghiệp; vì mỗi năm có đến hơn 10,000 start up tham gia IRAP, hơn nữa, chính phủ còn phải lập và công khai báo cáo chi tiết đến người dân vào cuối năm. Đó chính là cả quá trình cố gắng từ toàn thể con người tại Yes Study.

“Chúng tôi lựa chọn tham gia IRAP nhằm khẳng định năng lực và vị thế của chính mình, thay vì hình thức kêu gọi đầu tư, chia lại cổ phần doanh nghiệp thường gặp ở nhiều doanh nghiệp khác. Yes Study luôn dám thách thức chính mình và cũng dám quyết tâm thực hiện, nhờ vậy chúng tôi đã hoàn toàn có được cơ hội trở thành doanh nghiệp Việt Nam tiên phong nhận quỹ tài trợ từ chính phủ nước ngoài”, ông Luân nhấn mạnh.

Về quỹ IRAP

NRC IRAP (The National Research Council of Canada Industrial Research Assistance Program) là chương trình hỗ trợ đổi mới hàng đầu của Canada dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua việc hỗ trợ tài chính, dịch vụ tư vấn và kết nối với các chuyên gia kinh doanh, nghiên cứu và phát triển tốt nhất ở Canada. Đây là mô hình hiệu quả góp phần đem lại những thành tựu cho không ít doanh nghiệp, được chính phủ Canada ứng dụng nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và hệ thống đổi mới của Canada trong hơn 70 năm qua.

Về Yes Study

Thành lập từ năm 2016, Yes Study hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực du học, tư vấn di trú và xây dựng cộng đồng du học sinh Việt Nam lớn mạnh tại Canada, Úc, Anh, Mỹ, và Singapore. Trong suốt thời gian qua, doanh nghiệp đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể: quy mô tăng trưởng cao với số lượng nhân viên tư vấn tăng đột phá gấp 3 lần trong hai năm dịch; chủ động kết nối đến nhiều đối tác trên thế giới và thành công hỗ trợ nhiều cơ hội học bổng du học với con số lên đến hơn hàng tỉ đồng.

Bên cạnh đó, RCIC Lưu Danh Luân Yes Study còn sở hữu tấm bằng CICC (College of Immigration and Citizenship Consultants), là tư vấn viên di trú được chính phủ Canada cấp phép với đủ khả năng và kiến thức đảm bảo cho việc tư vấn nhập cư Canada phù hợp theo quy định của pháp luật, giúp quá trình xử lý hồ sơ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Tìm hiểu thêm thông tin về Yes Study tại đây.

https://babfx.com/yes-study-tien-phong-nhan-quy-irap-tu-chinh-phu-canada-nho-de-xuat-an-tuong-20220426170657554.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*