Công chúa Na Uy đính hôn với pháp sư Mỹ

“Nhà vua và Hoàng hậu gửi lời chúc mừng chân thành nhất, mong hai người sẽ gặt hái được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”, Hoàng gia Na Uy cho biết trong một tuyên bố hôm 7/6, xác nhận thông tin Công chúa Martha Louis đã đính hôn.

Công chúa Martha Louise, 50 tuổi, con gái Vua Harald, đứng thứ tư trong danh sách thừa kế ngai vàng Na Uy, nhưng đã từ bỏ hầu hết các danh hiệu và nhiệm vụ hoàng gia để chuyên tâm vào các hoạt động riêng. Bà là người đam mê “các liệu pháp chữa lành” và từng tuyên bố có thể giao tiếp với các thiên thần.

Công chúa Na Uy Martha Louise và bạn trai pháp sư người Mỹ Durek Verret. Ảnh: Hello Magazine.

Công chúa Na Uy Martha Louise và bạn trai pháp sư người Mỹ Durek Verret. Ảnh: Hello Magazine.

Công chúa Martha công khai mối quan hệ với Durek Verret, 47 tuổi, từ tháng 5/2019. Ông Verrett sống ở Los Angeles, Mỹ, tuyên bố mình là “Pháp sư Durek” từng chữa lành cho nhiều diễn viên nổi tiếng của Mỹ.

“Cô ấy nói đồng ý”, Verrett, 47 tuổi, thông báo trên Instagram hôm qua, kèm ảnh ông cùng Công chúa Na Uy đeo nhẫn đính hôn trên tay. “Tôi xúc động đến rơi lệ vì có thể dành phần đời còn lại cùng người phụ nữ có trái tim thuần khiết, thông minh và mạnh mẽ như Martha”.

Trên mạng xã hội, Công chúa Martha cũng chia sẻ ảnh đính hôn với bạn trai Durek. “Tôi rất hạnh phúc khi tiếp bước tương lai cùng người đàn ông điển trai này. Anh ấy khiến trái tim tôi loạn nhịp và công nhận năng lực của tôi, cũng là người khiến tôi cười và người có thể khiến tôi yếu đuối”, bà viết.

Công chúa Martha từng kết hôn với tác gia người Na Uy Ari Behn vào năm 2002 và có với nhau ba con gái. Hai người ly hôn năm 2016 và Ari Behn tự tử vào năm 2019 ở tuổi 47.

Đức Trung (Theo People, AFP)

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*